น้ำยาเช็ดโต๊ะอาหาร

 

 

 

 3 วิธีเช็ดโต๊ะอาหารให้สะอาดน่านั่ง!!


        ร้านอาหารที่ต้องบริการลูกค้าจำนวนมาก แบบว่าขายดีเป็นที่นิยม โต๊ะนี้เช็คบิลลุก ลูกค้าใหม่รอนั่งต่อทันที เรียกง่ายๆว่าเวลาจะเก็บโต๊ะยังแทบจะไม่มีเลย สิ่งที่พนักงานร้านอาหารเจอก็คือ เศษอาหารทั้งกับข้าวที่หกเลอะ เศษอาหารที่กองไว้ข้างๆ ผ้าที่พนักงานเตรียมมาจัดการรวบทุกอย่าง กวาดๆมาหมดทั้งน้ำแกง เศษอาหาร จากนั้นก็เอาผ้าเปียกๆมาเช็ดซ้ำ เชิญนั่งได้เลยครับ...พนักงานกล่าวเชิญลูกค้าอย่างสุภาพ แต่หารู้ไม่ว่า พนักงานคนนั้นได้สร้างผลเสียให้กับร้านเสียแล้ว จากกลิ่นเหม็นที่โต๊ะ เพราะผ้าที่นำมาเช็ดโต๊ะนั้นไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เช็ดมากี่โต๊ะแล้ว การกวาดเศษอาหารและนำมาถูด้วยผ้าชุบน้ำที่เช็ดมาแบบหมักหมม เท่ากับเป็นการละเลงทุกอย่างที่สกปรกลงบนโต๊ะอาหารต่อไป ไม่แปลกใจเลยใช่ไหมครับที่ท่านเคยได้กลิ่นโต๊ะอาหารเหม็นๆ แล้วพาลให้ไม่อยากกินอะไรเลย วันนี้เรามีวิธีการทำความสะอาดโต๊ะอาหารอย่างง่ายๆมาแนะนำกันครับ

1.เก็บจานอาหารช้อน แก้วแยกประเภท จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ(ที่ต้องซักด้วยน้ำเปล่า หลังจากเช็ดโต๊ะอื่นมาแล้วทุกครั้ง) กวาดเศษอาหารสิ่งสกปรกทิ้งใส่ภาชนะ พยายามอย่าให้กระเด็นไปโดนหรือหกใส่เก้าอี้

2.ใช้ผ้าชุบน้ำยาทำความสะอาดเช็ดโต๊ะอาหารคิงส์ทาวน์ เช็ดโต๊ะอาหารให้ทั่ว โดยที่ไม่ต้องใช้ผ้าชุบน้ำหรือผ้าแห้งเช็ดซ้ำครับ เพราะคุณสมบัติของน้ำยาทำความสะอาดเช็ดโต๊ะอาหารคิงส์ทาวน์ จะไม่เหนียวเหนะหนะ ช่วยถนอมหน้าผิวสัมผัสของโต๊ะให้สะอาด เงางาม มีกลิ่นหอมสะอาดแบบอ่อนๆไม่เป็นอันตรายจากการสูดดม

3.จัดวางอุปกรณ์ จาน ช้อนแก้วน้ำ ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้เช็ดด้วยผ้าแห้งตามแต่อย่างใด พนักงานสามารถทดสอบกลิ่นโดยใช้มือลูบที่โต๊ะอาหารหลังเช็ดด้วยน้ำยาแล้ว ปัดไปมาที่จมูกดูจะทราบว่า กลิ่นไม่พึงประสงค์จะไม่มีมารบกวนอีกต่อไป

   ร้านอาหาร...สถานบริการต่างๆอย่าปล่อยให้ลูกค้าของท่านต้องหนีท่านไป ทั้งๆที่อาหารแสนจะอร่อยด้วยสาเหตุเพียงเท่านี้นะครับ
 
 
Visitors: 95,196