น้ำยาล้างพื้น ขนาด 3.8 ลิตร

 

 

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างพื้น คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น ขนาด 3.8 ลิตร

น้ำยาล้างพื้นคิงส์ทาวน์  เหมาะกับการใช้ทำความสะอาดกับพื้นผิวปูน กระเบื้อง หินอ่อน หินแกรนิต พื้นในโรงงานอุตสาหกรรม ลานจอดรถ 

       ทั้งนี้เพราะพื้นผิวแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันทั้งรูปทรงและผิวสัมผัสและวัตถุที่ใช้ผลิต ดังนั้นการทำความสะอาดจึงต้องคำนึงถึงพื้นที่จะล้างทำความสะอาดเป็นสำคัญ ทั้งนี้เพื่อให้พื้นผิวไม่เสียหายจากการใช้น้ำยาและอุปกรณ์ที่ไม่ตรงกับประเภทการใช้งาน เพื่อให้พื้นผิวมีความคงทนและยังคงดูสวยงามต่อไป

       สำหรับสถานประกอบการต่างๆไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านอาหาร กลุ่มธุรกิจที่พักอาศัย เช่น คอนโด โรงแรม เป็นต้น การบริการถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ เป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเลือกที่จะใช้บริการในครั้งต่อไป แต่นอกเหนือจากการบริการที่ดีแล้ว ความสะอาดของพื้นก็นับได้ว่ามีความสำคัญไม่แพ้กันครับ เพราะความสะอาดนั้นช่วยสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกับพื้นทางเดินด้านหน้าสถานประกอบการหรือลานจอดรถ ที่สามารถสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น เพราะเป็นพื้นที่แรกๆที่ลูกค้าสามารถเห็นได้ก่อนส่วนอื่นๆ หากปล่อยให้พื้นดูไม่สะอาดตา เต็มไปด้วยคราบมัน คาบสกปรกฝังแน่น ทั้งพื้นที่ลื่นหรือมีคราบตะไคร่จากน้ำขัง รวมถึงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ย่อมส่งผลต่อความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อสถานประกอบการเลยล่ะครับ    ในการเลือกน้ำยาทำความสะอาดพื้นให้เหมาะสมกับการใช้งานนั้น ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างพื้นได้ถูกต้อง จะช่วยประหยัดทั้งต้นทุนและเวลาไปได้มากพอสมควร แถมยังช่วยรักษาพื้นให้สะอาดยาวนานขึ้นอีกด้วยครับ

น้ำยาล้างพื้น คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น

สำหรับใช้ล้างทำความสะอาดพื้น เพื่อขจัดคราบสกปรกทั่วไป คราบไขมัน น้ำมันจารบี และคราบฝั่งแน่น เหมาะสำหรับพื้นกระเบื้อง พื้นซีเมนต์ พื้นคอนกรีต พื้นลาดจอดรถ และพื้นภายในโรงงานอุตสาหกรรม ใช้ได้บ่อยโดยไม่ทำลายพื้นผิว

ขั้นตอนการใช้งาน

ผสมผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างพื้น คิงส์ทาวน์ กับน้ำสะอาดในสัดส่วน 1 ต่อ 20ส่วน ลงในภาชนะ แล้วเทลงบนบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ให้แปรงที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นผิวขัดทำความสะอาดให้ทั่ว แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

  

ราคาขายปลีก
259 THB
ราคาขาย
229 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 94,972