สบู่เหลวล้างมือ ขนาด 3.8 ลิตร

 

เรื่องความสะอาดเป็นเรื่องที่ทุกคนควรจะใส่ใจและให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะจุดเริ่มต้นของการเจ็บไข้ได้ป่วยนั้นเกิดขึ้นจากความไม่สะอาดนั่นเอง การล้างมือเป็นประจำจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากแบคทีเรียและเชื้อไวรัสมีอยู่ทุกที่ โดยเฉพาะมือของเราที่ต้องสัมผัสกับสิ่งต่างๆรอบตัวตลอดทั้งวันจนกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค ซึ่งอาจนำไปสู่การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจและระบบทางเดินอาหาร ยิ่งปัจจุบันมลพิษต่างๆก็มีอยู่มากมายจนเราอาจจะตั้งตัวไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางน้ำหรือมลพิษทางอากาศ แต่…การล้างมือด้วยน้ำเปล่านั้นไม่สามารถกำจัดเชื้อโรคที่ติดอยู่ที่มือของเราได้ เราจึงต้องการตัวช่วยอย่าง สบู่เหลวล้างมือ ที่จะช่วยกำจัดและทำความสะอาดเชื้อโรคบนมือของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการป้องกันตัวเองถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆครับ

วิธีการเลือกสบู่เหลวล้างมือ
1. เลือกจากประเภทของสบู่เหลวล้างมือ
ประเภทของสบู่เหลวล้างมือแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ ตามลักษณะการใช้งานคือ สบู่แบบเหลวและสบู่แบบโฟม

สบู่เหลวแบบเจลและครีม
สบู่เหลวประเภทนี้ขึ้นฟองได้เมื่อถูและสัมผัสกับน้ำซึ่งประเภทนี้เป็นประเภทที่นิยมใช้งานมากที่สุด เพราะสามารถหาซื้อได้ง่ายและมีประสิทธิภาพในการชะล้างสิ่งสกปรกและคราบมัน ฆ่าเชื้อโรคได้ดี อีกทั้งยังสามารถดับกลิ่นคาวของอาหารได้อย่างดีเยี่ยม 

สบู่เหลวล้างมือแบบโฟม
ในส่วนของสบู่เหลวล้างมือแบบโฟม อาจขจัดคราบมันได้ไม่ดีเท่าแบบเจลหรือครีม แต่มีข้อดีคือ ทำให้เราประหยัดเวลาในการใช้งาน เพราะสบู่ประเภทนี้จะอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ทำฟองโฟมได้ทันทีเมื่อกดหัวปั๊ม มีความอ่อนโยนต่อผิวและล้างออกง่าย

2. เลือกสบู่เหลวล้างมือที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารเคมีที่ทำให้ระคายเคือง
สบู่เหลวล้างมือเป็นสิ่งที่เราต้องใช้บ่อยครั้งและใช้เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นก่อนและหลังรับประทานอาหาร หรือใช้ทำความสะอาดมือหลังจากเข้าห้องน้ำ เราจึงควรเลือกสบู่เหลวล้างมือที่มีส่วนผสมช่วยถนอมผิว ไม่มีคุณสมบัติเป็นกรด โดยเฉพาะหากใช้กับผิวของเด็กเล็ก ควรเลือกสูตรอ่อนโยนปราศจากสารเคมีที่อาจทำให้ระคายเคืองผิวหรือเกิดอาการแพ้ หรืออาจจะลองเลือกสบู่ล้างมือที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวร่วมด้วย เพื่อช่วยให้มือยังคงชุ่มชื้นและไม่แห้งกร้านหลังใช้งาน

3. เลือกสบู่เหลวล้างมือจากกลิ่นที่ชอบ
การเลือกกลิ่นที่ไม่ชอบหรือมีกลิ่นฉุนเกินไปอาจทำให้รู้สึกวิงเวียนศีรษะได้ เราจึงเลือกสบู่เหลวล้างมือจากกลิ่นที่ชื่นชอบเป็นหลัก และหากมีสมาชิกที่เป็นเด็กเล็กที่กำลังหัดล้างมือ กลิ่นหอมก็จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เด็กรู้สึกอยากล้างมือมากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งกลิ่นหอมสดชื่นหรือกลิ่นหอมละมุนของสบู่เหลวล้างมือเหล่านี้ นอกจากจะช่วยทำให้รู้สึกสะอาดหลังจากใช้งานแล้ว กลิ่นหอมยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย

ขั้นตอนการล้างมือที่ถูกวิธี
1. ฝ่ามือถูฝ่ามือ ใช้น้ำสะอาดชโลมมือให้ทั่ว กดสบู่เหลว ฟอกสบู่จนขึ้นฟอง ประกบฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าหากัน ถูๆให้ทั่ว
2. ถูหลังมือและซอกนิ้ว โดยการใช้ฝ่ามือถูที่บริเวณหลังมือและซอกนิ้ว ทำสลับไปมาทั้ง2ข้าง เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคที่หลังมือและซอกนิ้วด้านหลัง
3. ถูฝ่ามือและซอกนิ้ว มือทั้งสองข้างประกบกัน ถูฝ่ามือและซอกนิ้วด้านหน้าให้สะอาด
4. หลังนิ้วมือถูฝ่ามือ งอนิ้วมือทั้ง2ข้าง งอเกี่ยวกันถูวนไปมา
5. ถูนิ้วและโคนนิ้วหัวแม่มือ กางนิ้วมือแยกออกจากกัน ใช้ฝ่ามืออีกข้างกำรอบนิ้วหัวแม่มือ ถูหมุนไปรอบๆ ทำเช่นนี้สลับกันทั้ง2ด้าน
6. ถูปลายนิ้วมือบนฝ่ามือ แบมือใช้ปลายนิ้วมืออีกข้าง ถูวนเป็นวงกลม ทำเช่นนี้ทั้ง2ข้าง
7. ถูรอบข้อมือ กำมือรอบข้อมือด้านหนึ่ง ถูวนจนกว่าจะแน่ใจว่าสะอาด จากนั้นเปลี่ยนข้างทำเช่นเดียวกันกับมือข้างแรก


สบู่เหลวล้างมือ คิงส์ทาวน์
สำหรับล้างทำความสะอาดมือ ขจัดสิ่งสกปรก มีส่วนผสมพิเศษที่สามารถกำจัดและยับยั้งเชื้อโรค ช่วยบำรุงให้มืออ่อนนุ่ม ไม่แห้งตึง และไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย ไร้สารตกค้าง

ขั้นตอนการใช้งาน
หยดสบู่เหลวล้างมือลงบนฝ่ามือ ใช้น้ำสะอาดถูให้เกิดฟอง แล้วทำความสะอาดให้ทั่วมือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด โดยไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างและไม่ระคายเคืองผิว

 

ราคาขายปลีก
259 THB
ราคาขาย
229 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 95,066