น้ำยาดันฝุ่น ขนาด 3.8 ลิตร

น้ำยาดันฝุ่นคืออะไร?

น้ำยาดันฝุ่น หลายคนเมื่อได้ยินชื่อนี้แล้วอาจจะสงสัยว่าคืออะไร ต่างจากน้ำยาถูพื้นทั่วไปอย่างไร? ใช้งานแบบไหน? ผสมน้ำหรือไม่? เนื่องจากว่าน้ำยาดันฝุ่นนี้ อาจจะไม่มีการโฆษณาหรือสื่อต่างๆอย่างแพร่หลายมากนัก เมื่อต้องการทำความสะอาดพื้นหลายสถานประกอบการจึงอาจนึกถึงน้ำยาถูพื้นเป็นอันดับแรก โดยน้ำยาถูพื้นจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อมีการทำความสะอาดพื้นด้วยการกวาดหรือดูดฝุ่นก่อน ทำให้ "น้ำยาดันฝุ่น" เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดพื้นผิวที่ได้รับความนิยมไม่แพ้น้ำยาถูพื้น เพราะสามารถใช้น้ำยาดันฝุ่นในการทำความสะอาดพื้นผิวได้ทันที โดยไม่ต้องกวาดหรือดูดฝุ่นก่อน ซึ่งเป็นการลดขั้นตอนและประหยัดเวลาในการทำความสะอาดพื้นได้เป็นอย่างดี จึงมีการใช้ในกลุ่มผู้ที่ใช้น้ำยาทำความสะอาดตัวนี้เป็นประจำเท่านั้น เช่น บริษัทรับเหมาทำความสะอาด เป็นต้น

มีประโยชน์อย่างไร ?

 

น้ำยาดันฝุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชนิดหนึ่ง ที่สามารถทำความสะอาดพื้นผิวที่มีลักษณะแข็งได้ทุกชนิด เช่น ไม้, ปูน, หินแกรนิต, โลหะ, เฟอร์นิเจอร์ โดยคุณสมบัติหลักของน้ำยาดันฝุ่น คือ ช่วยขจัดฝุ่นที่อยู่บนพื้นผิวที่มีความสกปรกจากฝุ่นที่ตกอยู่ตามพื้นหรือบนวัตถุ ไม่ก่อให้เกิดการฟุ้งกระจายของฝุ่นขึ้นไปบนอากาศเหมือนการทำความสะอาดด้วยวิธีอื่น เช่น การกวาดพื้นด้วยไม้กวาด หรือการใช้เครื่องดูดฝุ่นในการดูดพื้น ซึ่งวิธีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาดันฝุ่นจะแบ่งออกได้เป็น 2 รูปแบบ คือ การใช้งานร่วมกับไม้ถูพื้นหรือไม้ดันฝุ่นเพื่อทำความสะอาดพื้น และอีกรูปแบบคือ การใช้งานร่วมกับผ้าสะอาด เพื่อใช้ในการเช็ดพื้นผิวที่มีฝุ่นเกาะหรือมีคราบสกปรกนั่นเอง โดยฝุ่นเหล่านั้นจะเกาะติดอยู่กับไม้ถูพื้นหรือผ้าที่นำมาใช้กับน้ำยาดันฝุ่น ซึ่งหลังจากทำความสะอาดเสร็จแล้ว ก็นำไม้ถูพื้นหรือผ้าที่มีน้ำยาดันฝุ่นไปทำความสะอาดโดยการซักแบบปกติและสามารถนำมาใช้ใหม่ได้ 

เมื่อใช้น้ำยาดันฝุ่นในการทำความสะอาด ควรสวมใส่ถุงมือยางและแต่งตัวให้มิดชิด เพื่อลดโอกาสที่จะสัมผัสกับน้ำยาดันฝุ่นที่มีส่วนผสมของสารเคมีโดยตรงนั่นเองครับ

 

น้ำยาดันฝุ่น คิงส์ทาวน์
สำหรับเช็ด หรือถูเพื่อขจัดฝุ่นละออง โดยไม่ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย ช่วยเคลือบพื้นผิวให้มันเงา และป้องกันการกลับมาของฝุ่น ให้กลิ่นหอมสะอาด ใช้ได้กับพื้นกระเบื้อง พื้นไม้ และหินอ่อน 

ขั้นตอนการใช้งาน

เติมน้ำยาลงในกระบอกฉีด แล้วฉีดลงบนผ้าม็อบหรือผ้าที่จะใช้ถูพื้นทิ้งไว้ 5 นาที หลังจากนั้นนำไปเช็ดถูทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด โดยเช็ดทิศทางเดียวเพื่อเก็บฝุ่นละอองแล้วเช็ดด้วยผ้าสะอาดอีกครั้ง

 

 

ราคาขายปลีก
359 THB
ราคาขาย
280 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 95,431