น้ำยาล้างห้องน้ำ ขนาด 1 ลิตร

5วิธี ทำความสะอาดห้องน้ำให้กลับมาใสปิ๊ง!! 

 

เคยกันไหมครับที่ต้องยอมทนอั้นปัสสาวะ เพียงเพราะรับไม่ได้กับสภาพห้องน้ำที่สกปรก แถมยังมาพร้อมด้วยกลิ่นเหม็นอีกด้วย ถ้าต้องเจอสภาพห้องน้ำแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็คงหันหน้าหนีกันแน่นอนครับ ยิ่งถ้าเป็นห้องน้ำในบ้านของเราแล้วแขกมาเจอสภาพห้องน้ำที่สกปรกแบบนี้ งานนี้คงได้เสียหน้ากันแน่ๆเลย จึงมีเคล็ดลับดีๆในการทำความสะอาดห้องน้ำแบบเจาะลึกมาฝากกันครับ รับรองว่าไม่มีพื้นที่ในห้องน้ำหลุดรอดความสะอาดไปได้อย่างแน่นอนครับ

 

1. นำผ้าเช็ดเท้าไปซัก

ผ้าเช็ดเท้าที่วางอยู่หน้าห้องน้ำ รวมทั้งผ้าเช็ดมือและผ้าม่าน เป็นที่สะสมเชื้อโรคและไรฝุ่นจำนวนไม่น้อย ดังนั้นก่อนจัดการล้างห้องน้ำ ควรปลดม่าน ผ้าเช็ดมือ และนำผ้าเช็ดเท้าไปซักทำความสะอาดให้เรียบร้อย 

 

2. ปัดหยากไย่ ไล่ฝุ่น

ความสะอาดของห้องน้ำไม่ได้มีแค่พื้นห้องน้ำหรือสุขภัณฑ์ต่างๆเท่านั้น แต่ฝ้าเพดานและผนังห้องน้ำก็มองข้ามไม่ได้เลย ดังนั้นเรามาใช้ไม้กวาดหยากไย่กวาดไปตามฝ้าเพดานให้ทั่ว โดยไล่กวาดตั้งแต่ด้านบนลงมาด้านล่างกันครับ 

 

3. ล้างอ่างล้างหน้า

ผสมน้ำยาล้างห้องน้ำกับน้ำอุ่นแล้วใช้ฟองน้ำมาขัดถูตามซอกอ่างล้างหน้า รวมทั้งพื้นที่แคบตรงอ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำด้วย  

 

4. ขัดทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ทั้งด้านนอกและด้านใน

เริ่มจากเทน้ำยาล้างห้องน้ำให้ทั่วบริเวณด้านอนโถสุขภัณฑ์ แล้วใช้ฟองน้ำบิดหมาดถูทำความสะอาดโดยรอบ ตามด้วยล้างด้วยน้ำสะอาดให้เรียบร้อย หลังจากจัดการด้านนอกโถไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาเป็นด้านในโถสุขภัณฑ์ที่เราต้องเทน้ำยาล้างห้องน้ำทิ้งไว้ โดยอุปกรณ์เสริมสำหรับขั้นตอนนี้สามารถเลือกเป็นแปรงขัดมีด้ามยาวแบบปกติก็ได้ เสร็จแล้วก็กดชักโครกชำระคราบน้ำยาอีกที 

 

5. จัดการพื้นห้องน้ำ

ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำผสมน้ำเปล่าราดที่พื้นแล้วลงมือขัด หลังจากทำความสะอาดพื้นห้องน้ำเสร็จแล้ว ควรจะใช้ม็อบหรือฟองน้ำซับน้ำออกอีกที พร้อมทั้งเปิดพัดลมดูดอากาศไว้เพื่อป้องกันความชื้นครับ 

 

หลังจากเคลียร์ห้องน้ำจนสะอาดหมดจดแล้ว ต้องอย่าลืมรักษาความสะอาดห้องน้ำอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่ออาบน้ำเสร็จก็ควรใช้ม็อบถูพื้นห้องน้ำให้แห้ง ม่านกั้นห้องน้ำหรือผนังห้องน้ำที่เปื้อนคราบสบู่ก็ควรฉีดน้ำล้างให้หมดจดด้วยครับ 

 

น้ำยาล้างห้องน้ำ คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น 

กำจัดคราบทั่วไปในห้องน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำลายพื้นผิวห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ช่วยกำจัดคราบสกปรกฝังแน่นให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ไม่เปลืองแรงขัด พร้อมกลิ่นหอม ไม่ฉุดแสบจมูก

 

ขั้นตอนการใช้งาน

สำหรับคราบสกปรกทั่วไป ผสมผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น ต่อน้ำสะอาด 1:20 ส่วน เทลงบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ใช้แปรงขัดที่เหมาะสม ทำความสะอาดแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า สำหรับคราบสกปรกฝังแน่นให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้น

 

 

 

ราคาขายปลีก
179 THB
ราคาขาย
159 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 95,417