น้ำยาถูพื้น ขนาด 3.8 ลิตร

 

ปัญหาการถูพื้น!! แล้วยังทิ้งรอยคราบน้ำ 

 

สำหรับแม่บ้านที่ต้องถูพื้นเป็นประจำ อาจเคยพบเจอปัญหาพื้นเป็นรอยคราบน้ำหลังจากที่ถูพื้นเสร็จแล้ว จึงเป็นเรื่องที่สร้างความกวนใจให้เราไม่น้อยเลยทีเดียว และบางครั้งเพิ่งถูพื้นเสร็จใหม่ๆ เด็กๆมาเดินหรือวิ่งเล่น ก็จะสร้างรอยคราบ ซึ่งก็ต้องมาเริ่มถูกันอีกรอบ จึงมีเทคนิคที่จะมาช่วยขจัดรอยคราบน้ำ จากการถูพื้นให้สะอาดมาบอกกันครับ

 

เลือกใช้ไม้ถูพื้นให้ดีเพื่อความสะอาดของพื้น

ไม้ถูพื้นถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญในการทำความสะอาดพื้น โดยเฉพาะกับพื้นกระเบื้องที่ต้องการไม้ที่แข็งแรง พอที่จะขจัดคราบสกปรกทั้งแบบเปียกและแบบแห้งได้ แต่ก็ต้องไม่ทำให้พื้นเกิดเป็นรอยขูดขีดด้วยเช่นกัน แนะนำไม้ถูพื้นที่ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ เลือกชนิดที่สามารถถอดหัวแปรงเปลี่ยนได้ เพราะหากใช้งานมามากจนสกปรก จะได้เปลี่ยนหัวม็อบได้ หลังการใช้งานควรซักทำความสะอาด และตากแดดให้แห้งสนิท เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและเชื้อราครับ 

 

คราบน้ำเกิดจากสิ่งสกปรก

น้ำถูพื้น ถ้านำมาถูทำความสะอาดไปเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนน้ำ ทำให้เศษฝุ่นก็ยังคงอยู่ พอพื้นแห้งก็จะเป็นคราบน้ำหรือสิ่งสกปรกได้

เพราะฉะนั้นเราควรเปลี่ยนน้ำ แล้วค่อยนำมาถูพื้นใหม่อีกครั้ง 

 

การเลือกใช้น้ำยาถูพื้น

ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของน้ำยาถูพื้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ น้ำยาถูพื้นที่เลือกใช้ ควรจะช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ บนพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทิ้งคราบสกปรก อีกทั้งยังต้องไม่ทำลายพื้นผิว และเราต้องอ่านฉลากทุกครั้งว่าเหมาะสำหรับพื้นในบ้านเราหรือไม่ครับ 

 

น้ำยาถูพื้น คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น 

ใช้ได้กับทุกพื้นผิว เช่น แกรนิต ลามิเนต หินอ่อน หินแกรนิต กระเบื้องเซรามิค กระเบื้องยาง และไม้ปาร์เก้ ช่วยขจัดคราบต่างๆ ฝุ่นละออง ลดการสะสมของสิ่งสกปรก ช่วยเครือบพื้นผิวให้เงางามเหมือนใหม่ มีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ทิ้งคราบเหนียว และสารตกค้างที่ไม่ปลอดภัย

 

 

ขั้นตอนการใช้งาน

ผลิตภัณฑ์น้ำยาถูพื้น คิงส์ทาวน์ ผสมกับน้ำสะอาดในสัดส่วน 1 ต่อ 10-15ส่วน (หรือขึ้นอยู่กับปริมาณความสกปรกของพื้นที่) ใช้ผ้าม็อบหรือผ้าชุบ นำไปถูบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด โดยไม่ต้องถูน้ำเปล่าซ้ำ

 

 

 

 

 

ราคาขายปลีก
259 THB
ราคาขาย
229 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 95,199