น้ำยาล้างห้องน้ำ ขนาด 3.8 ลิตร

 

  

     ห้องน้ำสกปรกทำให้คนในบ้านป่วย แก้ไขอย่างไรดี ? 

ห้องน้ำถือเป็นพื้นที่ใช้สำหรับสุขลักษณะส่วนบุคคล ประกอบไปด้วย อ่างอาบน้ำ สุขภัณฑ์ ฝักบัว เป็นต้น สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ สำหรับห้องน้ำคือเรื่องความสะอาด เพราะห้องน้ำเต็มไปด้วยจุลินทรีย์ เชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียมากมาย ส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย สิ่งที่อยู่ภายในห้องน้ำที่ส่งผลให้คนในบ้านป่วยจะมีอะไรกันบ้าง มาดูกันเลยครับ 

 

เชื้อรา

ห้องน้ำเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เชื้อรา เนื่องจากบริเวณห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่มีความชื้น ส่งผลให้เชื้อราแพร่กระจายได้ง่าย มักอยู่บนผ้า ยาแนว ผิวผนัง และยังมีการเติบโตได้รวดเร็ว เพราะฉะนั้นควรกำจัดอย่างรวดเร็ว โดนเปิดหน้าต่างหรือช่องระบายอากาศให้มีอากาศหมุนเวียน เปิดทิ้งไว้ประมาณ20-30 นาที 

 

ช่องระบายอากาศ

ช่องระบายอากาศหรือพัดลมระบายอากาศ สำหรับกำจัดความชื้นภายในห้องน้ำ เมื่อมีการใช้งานระยะยาวมักมีฝุ่นเกาะ เมื่อสูดดมเป็นเวลานานสะสม อาจส่งผลไม่ดีต่อระบบทางเดินหายใจ โรคหอบหืดและภูมิแพ้ 

 

ผ้าเช็ดมือ 

ผ้าในห้องน้ำสำหรับเช็ดมือ เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เชื้อรา แบคทีเรีย เนื่องจากผ้ามีความชื้นแนะนำทำความสะอาดและเปลี่ยนทุกวันครับ

 

หัวฉีดฝักบัว

น้ำไม่ไหลหรือไหลน้อย อาจเกิดจากหัวฉีดฝักบัวที่อุดตัน ทำให้เกิดจุลินทรีย์ในอากาศ อันตรายอย่างมากสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับทางเดินหายใจ เช่น โรคหอบหืด ภูมิแพ้หรือผู้ที่มีภูมิคุ้มกันอ่อนแอ แนะนำควรทำความสะอาดหัวฉีดฝักบัวอาทิตย์ละ1-2 ครั้ง 

ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่ใช้งานบ่อย เพราะฉะนั้นเรื่องความสะอาดจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ควรดูแลทำความสะอาดอย่างน้อย2-3ครั้งต่ออาทิตย์

 

น้ำยาล้างห้องน้ำ คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น 

กำจัดคราบทั่วไปในห้องน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำลายพื้นผิวห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ช่วยกำจัดคราบสกปรกฝังแน่นให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ไม่เปลืองแรงขัด พร้อมกลิ่นหอม ไม่ฉุดแสบจมูก

 

ขั้นตอนการใช้งาน

สำหรับคราบสกปรกทั่วไป ผสมผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น ต่อน้ำสะอาด 1:20 ส่วน เทลงบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ใช้แปรงขัดที่เหมาะสม ทำความสะอาดแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า สำหรับคราบสกปรกฝังแน่นให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้น

 

 

 

 

 

 

ราคาขายปลีก
259 THB
ราคาขาย
229 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 95,139