น้ำยาล้างจาน ขนาด 3.8 ลิตร

 

 

 ปัญหาหนักใจ!! ของใครหลายๆคน ในการล้างจาน

อาการแพ้น้ำยาล้างจาน เป็นปัญหาหนักใจที่หลายๆคนคงเคยพบเจอมาก่อน เนื่องจากในน้ำยาล้างจานมีสารชะล้างที่ช่วยทำความสะอาดคราบไขมันออกจากจาน โดยสารเหล่านี้เองที่ทำให้เกิดอาการแพ้ นอกจากสารเหล่านี้จะไปกำจัดคราบไขมันในภาชนะแล้ว บางครั้งอาจไปชะล้างไขมันในผิวของมือออกไปด้วย ทำให้เกิดการระคายเคืองจากน้ำที่ซึมเข้าไป  ในน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่ยังมีสารลดแรงตึงผิวประจุลบ ที่มีลักษณะลื่น เมื่อผสมน้ำจะมีฤทธิ์เป็นกรดทำให้เกิดเป็นฟอง สารเหล่านี้อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้บริเวณผิวหนังของมือ ซึ่งเกิดจากการสัมผัส ทำให้เกิดอาการแพ้ต่างๆ เช่น ผิวแห้ง มือลอก หรือเกิดผื่นแดงคัน เป็นต้น เรามีวิธีการป้องกันสำหรับการแพ้น้ำยาล้างจาน มาฝากกันครับ

 

ไม่ควรสัมผัสกับน้ำยาล้างจานโดยตรง

หากมีอาการแพ้ควรหลีกเลี่ยงสัการมผัสกับน้ำยาล้างจานโดยตรง ให้สวมใส่ถุงมือในขณะล้างจาน แต่ข้อควรระวังในการใช้ถุงมือ โดยเฉพาะถุงมือยาง หากสวมใส่เป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดเหงื่อหรือความชื้น เมื่อมีความร้อนสะสมก็อาจทำให้เกิดการระคายเคืองที่มือได้เช่นเดียวกัน 

 

พยายามอย่าแกะอย่าเกา

หากเกิดอาการแพ้หรือมีอาการระคายเคือง มีตุ่มหรือสะเก็ดแผล ไม่ควรแกะเกาที่แผลนั้นเด็ดขาด จะยิ่งทำให้เป็นมากขึ้น ควรไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาหรือหาวิธีป้องกันในลำดับต่อไป

 

เลือกใช้น้ำยาล้างจานที่ได้มาตรฐาน

เลือกใช้น้ำยาล้างจานที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว หรือน้ำยาล้างจานที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีอันตรายต่อผิว รวมทั้งพิจารณาน้ำยาล้างจานที่มีความน่าเชื่อ มีมาตรฐานการผลิต เพื่อสุขอนามัยที่ดีต่อผิวของเราครับ 

 

ในการเลือกน้ำยาล้างจานจึงมีความสำคัญต่อการทำความสะอาดภาชนะและสุขอนามัยของเราเอง ดังนั้นควรเลือกใช้น้ำยาล้างจานที่ไม่ทำให้เรามีอาการแพ้น้ำยาล้างจานและไม่ทิ้งสารตกค้างบนภาชนะ เพราะภาชนะเหล่านั้นต้องสัมผัสกับอาหารที่เรานำเข้าสู่ร่างกายโดยตรง จึงควรที่จะใส่ใจในการล้างทำความสะอาดทุกขั้นตอนเพื่อสุขอนามัยที่ดีของตนเองและคนในครอบครัวครับ

 

น้ำยาล้างจาน คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น 

ด้วยประสิทธิภาพของสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ จากสารสกัดของเปลือกส้มช่วยขจัดคราบไขมันได้อย่างหมดจด ไม่มีกลิ่นติดภาชนะ ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้

 

ขั้นตอนการใช้งาน

หยดผลิตภัณฑ์ล้างจาน คิงส์ทาวน์ สูตรเข้มข้น ลงบนฟองน้ำ ผสมน้ำเพียงเล็กน้อย ใช้ล้างภาชนะที่ต้องการทำความสะอาด แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด กรณีต้องที่มีการล้างเป็นจำนวนมาก สามารถผสมน้ำเปล่าที่ 1 ต่อ 5-10 ส่วนในการล้างทำความสะอาดภาชนะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ กรณีที่คราบสกปรกมากให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้น

 

ราคาขายปลีก
259 THB
ราคาขาย
229 THB
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 95,432